Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Máy hút sữa mẹ có nên sử dụng hay không


Có nên sử dụng hay không "Máy hút sữa"
Máy hút sữa có nên sử dụng  hay không ?

Đây là câu hỏi của rất nhiều các bà mẹ khi đang sử dụng máy hút sữa , có ý kiến cho rằng sử dụng máy hút sữa là tốt, nhưng lại có nhiều người cho rằng sử dụng máy hút sữa khi cho ra nhiều sữa sau này sẽ có ít hơn .....


Để trả lời câu hỏi trên hãy cùng tham khảo ý kiến của các mẹ trên diễn đàn " Shopmevabe.vn " 



Mecubi có hỏi " Em mới sinh cháu được một tuần nhưng rất ít sữa và gần như không có, em bé phải uốn sữa ngoài rồi ngậm ti mẹ nhìn mà thương lắm, nghe người ta bày cho là ăn chân giò nhưng mãi vẫn chưa có.
Mẹ nào có chút kinh nghiệm chỉ hộ em với. THank các mẹ!!!

- Bạn yellowsea đóng góp ý kiến : Mình cũng gần đến ngày sinh rồi và thấy bà ngoại cũng đang chuẩn bị mấy thứ lỉnh kỉnh ví dụ ngoài chân giò thì còn ăn nhiều chân chó, chân chó mực đc thì tốt, cháo đỗ xanh hầm với lá đinh lăng, uống nghệ tinh và nấu thức ăn với nghệ, rồi đu đủ xanh cũng thấy bà chuẩn bị rùi, bạn bảo chị uống sữa đặc ông Thọ nóng í, hoặc dùng các mẹo dân gian như chải ngực bằng lược hoặc kiểu kiểu đó xem có hiệu nghiệm ko

- Theo ý kiến của mẹ thuylinhh  : về máy hút sữa thì mình cũng đã thử 1 số loại, mình thấy medela Swing hiệu quả đấy. Mình cũng đã bảo 1 số người dùng máy này hút sữa thường xuyên và lượng sữa cũng tăng lên hẳn.

- Theo ý kiến của các bác sĩ trên thế giới thì việc sử dụng máy hút sữa mang lại khá nhiều lợi ích cho các mẹ. thay vì ở nhà chăm con và căn thời gian cho con bú thì mẹ có thể vắt sữa ra kết hợp với các sản phẩm túi trữ sữa và có thể để người nhà cho các bé ăn bất cứ lúc nào. Lượng sữa được dự trữ trong túi trữ sữa chuyên dụng không ảnh hướng tới chất lượng sữa ,luôn giữ ở trong trạng thái như ban đầu. Ngoài ra đối với các bà mẹ có triệu chứng tắc sữa, do cơ địa mà đầu ti luôn bị đau nhức khi cho các bé bú thì có thể dùng máy hút sữa để điều trị. Đặc trị hơn nữa là trường hợp đầu ti bị thụt vào trong thì có thể thấy được lợi ích của máy hút sữa .


ở trên là những ý kiến về có nên sử dụng máy hút sữa không ? sau khi đọc xong với bạn thì có nên không. Riêng ý kiến của "máy hút sữa mẹ" thì hãy sử dụng máy hút sữa để bạn có thể tự chăm sóc mình và chăm sóc tốt hơn cho các bé . Nhưng hãy chú ý chỉ định và cách sử dụng không nên quá lạm dụng sẽ gây những tác hại không tốt các bạn nhé.

Tham khảo thêm bài viết " Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa 

3 nhận xét:

  1. Sửa dụng máy hút sữa giúp nuôi con bằng sữa mẹ tốt hơn

    Trả lờiXóa
  2. Theo mình với các mẹ phải đi làm trở lại sớm, thì nên dùng máy hút sữa để chăm sóc con tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Máy hút sữa dùng tốt mà . nhưng chỉ sợ có loại gây đau vú thôi.

    Trả lờiXóa