Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Các sản phẩm máy hút sữa nổi bật của hãng Philips Avent

Đối với các mẹ có ý định hay đang nuôi con bằng sữa mẹ thì việc sử dụng máy hút sữa để hỗ trợ hút sữa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Công dụng của các sản phẩm máy hút sữa đặc biệt quan trọng đối những bà mẹ có ít sữa, đang có giấu hiệu giảm lượng sữa, những mẹ muốn tiếp tục duy trì lượng sữa cho bé bú từ tháng 6 đến tháng thứ 18 (thậm chí đến tháng thứ 24).
Nếu như ở bài viết trước ta đã tìm hiểu các đặc điểm và công dụng của một số loại máy hút sữa nổi tiếng của hãng Medela. Thì nay ta cùng tìm hiểu các sản phẩm máy hút sữa của một thương hiệu đã nổi tiếng trên toàn cầu đó là Philips Avent. Các sản phẩm máy hút sữa của hãng luôn được tin cậy với chất liệu an toàn, thân thiện, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, cùng với cơ chế hút sữa mang lại cảm giác giống như là bé bú cho mẹ. Có thể nói với rất nhiều tính năng nổi trội, các sản phẩm máy hút sữa Avent luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ thông thái.
Máy hút sữa Avent có loại hút sữa bằng điện và hút sữa bằng tay. Đối với các bà mẹ ít sữa nên sử dụng các loại máy hút sữa tự động bằng điện của Avent.
Hãy cùng tìm hiểu tính năng và đặc điểm riêng biệt của từng loại máy:
- Máy hút sữa bằng điện/pin Philips AVENT SCF332/01 nổi bật với tính năng ghi nhớ nhịp cá nhân, máy sẽ hút đúng nhịp và mô phỏng hành động bú tự nhiên của bé để mang đến cho mẹ sự thoải mái nhất. Miếng đệm của máy thiết kế hình hoa 5 cánh, kích thích sữa xuống tự nhiên, cho chất lượng sữa ổn định. Lượng sữa lấy ra sẽ được đựng trực tiếp trong bình chứa sữa và có thể bảo quản trong ngăn lạnh hay tủ đông mà không cần phải chuyển sang bình khác. Máy hút sữa bằng pin Philips AVENT SCF332/01 là dụng cụ tiện ích dành cho các bà mẹ công sở, dù bận đi làm nhưng bạn vẫn đảm bảo bé yêu được uống sữa mẹ đầy đủ và giúp mẹ tránh tình trạng mất sữa.
Máy hút sữa Avent bằng điện SCF312-01 cũng được áp dụng công nghệ làm lên sự khác biệt của các sản phẩm máy hút sữa của Avent đó là khả năng ghi nhớ nhịp hút cá nhân. Với tính năng bộ nhớ độc đáo, máy có khả năng học và tiếp tục nhịp hút sữa cá nhân của bạn, các mẹ hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thoải mái tối đa mà sản phẩm mang lại. Dụng cụ hút chân không hút nhẹ nhàng của máy hút sữa Philips AVENT mô phỏng hành động bú tự nhiên của trẻ, giúp có được sự hiệu quả thoải mái. Miếng đệm xoa bóp với thiết kế hoa 5 cánh hoạt động độc đáo được dùng để giúp kích thích sữa xuống một cách tự nhiên.
Máy hút sữa bằng tay Avent SCF 330-20 có lực hút mô phỏng theo kiểu mút sữa tự nhiên của bé cùng với đệm matxa co giãn theo thao tác hút sữa, nhẹ nhàng xoa bóp đầu ngực, giúp kích thích dòng sữa tiết ra tự nhiên. Sản phẩm giúp mẹ hoàn toàn thư giãn khi hút sữa nhờ phễu chụp được thiết kế độc đáo, mẹ vẫn giữ tư thế ngồi thoải mái và tự nhiên, không cần nghiêng về phía trước. Với thiết kế mới giúp mẹ dễ dàng duy trì sự tiếp xúc chặt chẽ giữa phễu hút và bầu ngực, giúp thao tác hút sữa trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.
Máy hút sữa bằng tay Avent SCF310-20 có dụng cụ hút chân không hút nhẹ nhàng của dụng cụ hút sữa Philips AVENT mô phỏng hành động bú tự nhiên của trẻ và lấy được nhiều sữa hơn so với máy hút sữa bằng điện kép cấp độ khác. Miếng đệm xoa bóp với thiết kế hoa 5 cánh hoạt động độc đáo được dùng để giúp kích thích sữa xuống một cách tự nhiên. Đây có thể được coi là sản phẩm hoàn hảo đối với các mẹ chỉ thỉnh thoảng vắt sữa và cần sự nhỏ gọn. Sản phẩm có thể dễ dàng thao tác bằng một tay.
Còn rất nhiều chủng loại máy hút sữa khác mà các mẹ có thể tìm hiểu và chọn lựa. Nếu các mẹ muốn tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm máy hút sữa có thể tìm hiểu tại mayhutsuame.com. Hoặc các mẹ cũng có thể liên hệ với số điện thoại: 093 569 8886 để có thể đặt mua và được tư vấn miễn phí. Địa chỉ Showroom: 105 Giảng Võ - P Cát Linh - Q Đống Đa - Hà Nội.
Nguồn: http://shopmevabe.vn/news/cac_san_pham_may_hut_sua_noi_bat_cua_avent-iNews664.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét